How to Create a Chatbot: Make Your Own Bot for Free in 2025 [No-Code]

9:00 Feb 26, 2025
Chatbot interface

Chào mừng bạn đến với cibot – nền tảng chatbot AI hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa giao tiếp và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân của bạn. Chính sách này giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và bảo vệ dữ liệu của bạn khi sử dụng dịch vụ của cibot.

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả người dùng của cibot, bao gồm khách hàng và khách truy cập website.

2. Thông tin chúng tôi thu thập

2.1. Thông tin cá nhân

Chúng tôi có thể thu thập các thông tin như:

  • Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại khi bạn đăng ký tài khoản hoặc liên hệ với chúng tôi.
  • Thông tin thanh toán khi bạn sử dụng các dịch vụ trả phí.

2.2. Thông tin phi cá nhân

Chúng tôi có thể thu thập các thông tin không định danh như:

  • Loại thiết bị, trình duyệt, hệ điều hành bạn sử dụng.
  • Địa chỉ IP, thời gian truy cập, các trang bạn đã xem.

3. Cookie và công nghệ theo dõi

Chúng tôi sử dụng cookie và các công nghệ tương tự để:

  • Ghi nhớ thông tin đăng nhập và tùy chọn của bạn.
  • Phân tích hành vi người dùng nhằm cải thiện dịch vụ.

Bạn có thể quản lý cookie thông qua cài đặt trình duyệt của mình.

4. Mục đích sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được để 

  • Cung cấp và duy trì dịch vụ của cibot.
  • Cải thiện chất lượng và tính năng của dịch vụ.
  • Gửi thông báo về các cập nhật, khuyến mãi hoặc thông tin liên quan đến dịch vụ.
  • Đáp ứng các yêu cầu pháp lý hoặc quy định hiện hành.

5. Chia sẻ thông tin

Chúng tôi cam kết không bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin với:

  • Các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ chúng tôi trong việc vận hành và cải thiện dịch vụ.
  • Cơ quan pháp luật khi có yêu cầu hợp pháp.

6. Bảo mật thông tin

Chúng tôi áp dụng các biện pháp bảo mật phù hợp để bảo vệ thông tin của bạn khỏi truy cập trái phép, mất mát hoặc phá hoại. Tuy nhiên, không có phương thức truyền tải dữ liệu nào qua Internet hoặc phương thức lưu trữ điện tử nào là an toàn tuyệt đối.

7. Quyền của người dùng

Bạn có quyền:

  • Truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân của mình
  • Rút lại sự đồng ý cho việc xử lý thông tin cá nhân.
  • Khiếu nại về việc xử lý thông tin cá nhân.

Để thực hiện các quyền này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới.

8. Thay đổi chính sách

Chúng tôi có thể cập nhật chính sách này theo thời gian. Mọi thay đổi sẽ được thông báo trên website của chúng tôi. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi chính sách được cập nhật đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận các thay đổi đó.

9. Thông tin liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến chính sách bảo mật này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Email: info@changeinteraction.com

Địa chỉ: 32/34 Cao Thắng, Phường Bàn Cờ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tiêu chíChatbot AINhân viên CSKH
Khả năng vận hànhHoạt động 24/7, gần như không bị gián đoạnKhông thể hoạt động liên tục, bị giới hạn bởi giờ làm việc và thời gian nghỉ ngơi
Thời gian phản hồiPhản hồi ngay lập tứcPhản hồi có thể bị chậm nếu cần thời gian xử lý thông tin hoặc quá tải
Khả năng xử lý dữ liệuCó thể xử lý nhiều yêu cầu của nhiều khách hàng cùng một lúcChỉ có thể xử lý một vài yêu cầu nhất định của từng khách hàng trong cùng một thời điểm
Tính cá nhân hóaTùy thuộc vào khả năng phân tích dữ liệu của AIPhụ thuộc vào kỹ năng của từng nhân viên
Chi phí hoạt độngChi phí ban đầu cao nhưng sẽ giảm dần theo dài hạnChi phí lương và đào tạo liên tục
Mức độ chính xác và liên tụcCao, không mất tập trung, mệt mỏi hoặc bị ảnh hưởng bởi cảm xúcCó thể có sai sót do bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và mệt mỏi
Khả năng xử lý vấn đềCòn hạn chế bởi tính sáng tạo và khả năng đồng cảmTốt hơn với các yêu cầu phức tạp hoặc cần sự đồng cảm
Tự học và cải tiếnTự học hỏi và cải tiến mỗi ngày trong quá trình cung cấp và tự họcCần đào tạo liên tục để cập nhật thông tin và kỹ năng mới